HOTLINE: 093 339 7559
(0272) 3638 744 - (0272) 3638745

BIDET LÀ GÌ? MẪU MÃ VÀ CÔNG DỤNG CỦA THIẾT BỊ VỆ SINH THÔNG MINH?

BIDET LÀ GÌ? MẪU MÃ VÀ CÔNG DỤNG CỦA THIẾT BỊ VỆ SINH THÔNG MINH?

Bidet là thiết bị vệ sinh vẫn thường được nhiều gia đình hiện nay lựa chọn sử dụng để đáp ứng nhu cầu vệ sinh và làm sạch khi đi vệ sinh. Thế nhưng nhiều người vẫn chưa biết đây là thiết bị gì? Cùng Hyundae Bidet tìm hiểu xem Bidet là gì nhé? Và các mẫu mã, công dụng của các thiết bị vệ sinh thông minh trên thị trường hiện nay nhé.

Bidet là gì?

Có thể hiểu đơn giản Bidet là thiết bị vòi xịt rửa vệ sinh, gắn liền với bồn cầu, giúp vệ sinh phần bên dưới cơ thể khi đi vệ sinh.

Thiết bị vòi xịt vệ sinh thông minh là gì?

Thiết bị vòi xịt vệ sinh thông minh hay còn gọi là bidet hiện đại đang là loại bidet phổ biến tại thị trường Việt Nam. Thiết bị này là cả cái bồn cầu thông minh hoặc nắp bồn cầu và vòi xịt được gắn thêm vào bồn cầu có sẵn để tạo thành bồn cầu có tính năng tự rửa thông minh. Người dùng chỉ cần xoay phần núm điều khiển thì vòi xịt sẽ tự động xịt rửa cho bạn. 

Dưới đây là những thông tin cụ thể về những loại bidet thông minh phổ biến hiện nay.

Tham khảo ngay sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh Hyundae Bidet GDB - 602

Thiết bị vòi xịt rửa vệ sinh thông minh GDB - 602

Tham khảo thêm sản phẩm tại đây: https://hyundaebidet.com.vn/products/gdb-602

Tham khảo ngay sản phẩm nắp rửa thông minh Hyundae Bidet GDB - 2000

Nắp rửa vệ sinh thông minh GDB - 2000

Tham khảo thêm sản phẩm tại đây: https://hyundaebidet.com.vn/products/gdb-2000

Tại sao nên sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh thay vì sử dụng vòi xịt thông thường và giấy vệ sinh? 

Trong thời buổi công nghệ 4.0 và xu hướng phát triển công nghệ trên thế giới đang ngày càng tăng. Việc sử dụng các thiết bị vệ sinh thông minh là cần thiết và tiện lợi cho mỗi gia đình. Sử dụng bidet sẽ giúp bạn:

Giúp trẻ tự lập: Nếu lúc trước khi trẻ đi vệ sinh thì ba mẹ phải lau chùi cho bé, vừa tốn thời gian và vừa mất vệ sinh. Bây giờ với thiết bị vòi xịt rửa vệ sinh thông minh sẽ giúp cho bé vệ sinh sạch sẽ, dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

Hỗ trợ người cao tuổi và người bị bệnh: Người già và người bệnh là những người sẽ gặp khó khăn trong khi đi vệ sinh. Thường thì họ phải cần đến sự trợ giúp của gia đình hoặc y tá. Vì vậy, việc sử dụng thiết bị vệ sinh là cần thiết và thiết yếu đối với mỗi gia đình ngày nay.

Sử dụng tốt cho người dùng là phụ nữ: Không giống như các loại vòi xịt rửa cầm tay thông thường, lực nước từ vòi xịt ra khá mạnh, có thể làm bị thương hoặc viêm nhiễm khi dùng giấy vệ sinh. Nên việc sử dụng thiết vòi xịt vệ sinh thông minh giúp ngăn ngừa các bệnh về phụ khoa phụ nữ.

Trách việc tắt nghẽn bồn cầu do thói quen xả giấy vào bồn cầu, tiết kiệm giấy vệ sinh, tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường.

Địa chỉ cung cấp và phân phối thiết bị vệ sinh thông minh chính hãng tại Việt Nam

Hyundae Bidet Việt Nam hiện đang là nhà sản xuất và phân phối các thiết bị vệ sinh thông minh chính hãng từ Bắc vào Nam, cam kết chất lượng và giá tốt nhất thị trường. Với nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn được đặt tại Ấp 2, Xã Long Hòa, Huyện Cần Đước, Long An và showroom đặt tại 517 Tố Hiến Thành, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Cùng đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giúp cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Liên hệ để được tư vấn ngay: 0396274047- 0932216377

← Bài trước Bài sau →
index