HOTLINE: 0933 397 559
(0272) 3638 744 - (0272) 3638745

5 LÝ DO NÊN DÙNG THIẾT BỊ VÒI RỬA VỆ SINH THÔNG MINH THAY CHO GIẤY VỆ SINH

5 LÝ DO NÊN DÙNG THIẾT BỊ VÒI RỬA VỆ SINH THÔNG MINH THAY CHO GIẤY VỆ SINH

Với xu hướng phát triển công nghệ hiện nay thì đi đôi với đó là lối sống con người cũng đang dần ngày càng thay đổi để thích nghi với môi trường hiện đại. Ở các nước phát triển thì việc sử dụng thiết bị vòi rửa vệ sinh thông minh đang rất phổ biến và được ưa chuộng hầu hết ở mọi gia đình. Riêng đối với  Việt Nam thì hầu như vẫn chưa được phổ biến rộng rãi. Cùng Hyundae Bidet tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị vòi rửa vệ sinh thông minh nhé.

Dùng vòi rửa vệ sinh thông minh hay dùng vòi xịt thông thường hoặc giấy vệ sinh? 

Ở các nước phương Tây như Mỹ, Úc hay Anh,... Phần lớn mọi người sẽ sử dụng giấy vệ sinh để làm sạch khi đi vệ sinh. Nhưng ở một số nước chấu Á như Nhật Bản và Hàn Quốc lại có thói quen dùng vòi rửa. Ở các gia đình hay khách sạn nhà hàng, các bồn cầu thông thường được thay thế bằng các loại bồn cầu điện tử thông minh hoặc các thiết bị vòi xịt thông minh gắn liền với bồn cầu.

Với thiết bị vòi xịt rửa thông minh hay bồn cầu thông minh có rất nhiều chức năng để phục vụ cho việc đi vệ sinh như rửa bằng nước lạnh hoặc nóng, tự động mở nắp, sấy khô, sưởi ấm bệ ngồi,...Vì vậy mà các du khách nước ngoài khi đi đến đây để du lịch thì họ đề rất ngỡ ngàng khi không biết sử dụng như thế nào.

Vậy đâu mới là cách vệ sinh tốt nhất sau khi đi đại tiện? 

Mặt trái của dùng giấy vệ sinh vừa không sạch và vừa làm cho tắc nghẽn bồn cầu do thói quen xấu vứt giấy vào bồn cầu. Đối với một số người bị bệnh liên quan đến các vấn đề về hậu môn thì việc dùng giấy vệ sinh sẽ làm cho cọ xát, gấy tổn thương, thậm chí còn mắc một số bệnh về hậu môn do giấy vệ sinh không đảm bảo chất lượng. Còn đối với việc sử dụng thiết bị vòi rửa thông thường, chúng ta sẽ dễ bị lực nước của vòi xịt ra mạnh sẽ gây tổn thương phần bên dưới cơ thể.

Do đó sử dụng vòi rửa vệ sinh thông minh là cách tốt nhất để vệ sinh sạch sẽ sau khi đi đại tiện. Với đa chức năng tiện lợi khi vệ sinh mà không cần dùng giấy vệ sinh hay vòi xịt vệ sinh thông thường

5 lý do nên dùng thiết bị vòi xịt thông minh thay cho giấy vệ sinh 

  • Sạch sẽ và hiệu quả hơn: sử dụng dễ dàng, có thể diều chỉnh lực nước theo tùy thích, giúp làm sạch hoàn toàn mang lại cảm giác sạch sẽ và tươi mới sau mỗi lần vệ sinh.
  • Tiết kiệm giấy vệ sinh và thân thiện với môi trường: Việc sử dụng thiết bị vòi rửa vệ sinh thông minh giúp tiết kiệm một lượng lớn giấy thải ra ngoài môi trường. Điều này không chỉ giúp cho tiết kiệm chi phí mà còn giảm được tác động tiêu cực đến môi trường.
  • Mang lại trải nghiệm thoản mái và tiện lợi: Thiết bị vòi rửa vệ sinh được trang bị nhiều tính năng tiện lợi như điều chỉnh nhiệt độ và áp lực nước, chế độ massage, sấy khô,…Bạn có thể tự điều chỉnh theo sở thích cá nhân để có được trải nghiệm tối ưu và thoải mái nhất. 
  • Thiết kế hiện đại và sang trọng: Thiết bị vệ sinh thông minh được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và sang trọng, phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh của bạn. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và nhu cầu của mình.
  • Sự lành mạnh và chăm sóc cá nhân: Thiết bị vệ sinh thông minh không chỉ giúp làm sạch mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe. Nhiều sản phẩm được trang bị chế độ massage và xoa bóp nhẹ nhàng, giúp kích thích tuần hoàn máu và giảm căng thẳng. Ngoài ra một số thiết bị còn có khă năng khử mùi và chăm sóc da nhạy cảm, đảm bảo sự thoải mái và lành mạnh cho người dùng.

Tham khảo thêm các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh mới nhất của Hyundae Bidet Việt Nam:

https://hyundaebidet.com.vn/collections/bidet-khong-su-dung-dien

https://hyundaebidet.com.vn/collections/bidet-su-dung-dien

Hình: Thiết bị vệ sinh thông minh Hyundae Bidet Việt Nam

Mua vòi rửa vệ sinh thông minh ở đâu? 

Hyundae Biet là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị vòi rửa vệ sinh thông minh và bồn cầu điện tử thông minh. Tại đây cung cấp đa dạng mẫu mã các sản phẩm, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường.

Liên hệ để được tư vấn ngay: 0396274047- 0932216377

 

← Bài trước Bài sau →