HOTLINE: 093 339 7559
(0272) 3638 744 - (0272) 3638745

TRIỄN LÃM VIETBUILD 2023 TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

TRIỄN LÃM VIETBUILD 2023 TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

KẾT THÚC TRIỄN LÃM VIETBUILD 2023 TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
     Vừa qua, tháng 11/2023 Hyundae Bidet đã có mặt tại hội chợ VIETBUILD được diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, gian hàng của Hyundae bidet nhận được rất nhiều sự quan tâm từ quý khách hàng và đối tác từ khắp nơi đến thăm gian hàng của HYUNDAE.
     Trong hội chợ lần này, công ty đã giới thiệu đến quý khách hàng và đối tác sản những phẩm mới là bidet điện HB-7023 chống thấm nước. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam theo công nghệ 100% đến từ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn Châu Âu có khả năng chống thấm nước vào mạch tầm cao, có chế độ cảm biến thân nhiệt, vệ sinh hậu môn, phụ nữ, trẻ em, sấy khô, điều chỉnh nhiệt độ dựa theo tiêu chí tiết kiệm điện và chống giật, tiết kiệm giấy đồng thời bảo vệ môi trường – an toàn vệ sinh sức khỏe cho người tiêu dùng Việt. 
     Ngoài ra, doanh nghiệp còn cho ra mắt sản phẩm mới, Không sử dụng điện, sản phẩm bidet cơ tiêu biểu là HB - 4023, HB - 5023 hoạt động nhờ vào áp lực nước được cải tiến về mẫu mã chất lượng với giá thành hợp lý, thời gian bảo hành 2 năm phù hợp với số đông người tiêu dùng hiện nay. Huyndae Bidet không ngừng nỗ lực cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm góp phần đưa doanh nghiệp ngày càng vươn xa tầm cỡ thế giới.
     Những ngày triễn lãm vừa qua thật nhiều cảm xúc đối với đội ngũ nhân viên HYUNDAE vì được phục vụ và tư vấn cho khách hàng, đại lý những thông tin hữu ích về  sản phẩm. Chính tình cảm của tất cả mọi người đã giúp cho hội chợ lần này diễn ra rất thành công và tốt đẹp. 
     HYUNDAE BIDET rất biết ơn sự quan tâm và ủng hộ ngoài mong đợi của quý khách hàng và đối tác dành cho sản phẩm cũng như team HYUNDAE. Những lời khen và góp ý của quý khách hàng và đối tác sẽ là động lực lớn để giúp công ty ngày càng phát triển và thành công hơn trong tương lai.
     Hẹn gặp lại cả nhà vào lần triễn lãm tiếp theo thật gần nhất! 

         

#thietbivesinhthongminh
#VIETBUILD2023
#smartbidet
#voiruathongminh
#hyundaebidet
-----------------------------------------
HYUNDAE BIDET - Thiết bị vệ sinh thông minh hàng đầu công nghệ Hàn Quốc 100%
← Bài trước Bài sau →
index