HOTLINE: 093 339 7559
(0272) 3638 744 - (0272) 3638745

Vòi rửa vệ sinh thông minh Hyundae Bidet-Thiết bị mới cho phòng tắm hiện đại

Vòi rửa vệ sinh thông minh Hyundae Bidet-Thiết bị mới cho phòng tắm hiện đại

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về thiết bị vòi rửa vệ sinh thông minh bidet và sự thay đổi vượt bật của nó đến thói quen vệ sinh cá nhân của mỗi gia đình. Bidet "thông minh" là một giải pháp hiện đại và tiện ích cho việc làm sạch sau khi đi vệ sinh, và nó đang ngày càng trở thành xu hướng phổ biến trên toàn cầu. Hãy tìm hiểu về công nghệ và lợi ích của bidet "thông minh", cùng những lí do tại sao bạn nên đầu tư xem xét vào sản phẩm này.

Vòi rửa vệ sinh thông minh Hyundae Bidet

Vòi rửa vệ sinh thông minh hoặc nắp bồn cầu thông minh đã và đang trở thành một trong những sản phẩm thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Với tính năng độc đáo và công nghệ tiên tiến, đặc biệt như sản phẩm thiết bị Hyundae Bidet, mang đến sự tiện ích và thoải mái đáng kinh ngạc trong việc vệ sinh cá nhân.Các tính năng độc đáo như:

Vòi rửa tự động tích hợp đa chức năng: Một trong những lợi ích đáng chú ý của vòi rửa vệ sinh thông minh hay nắp bồn cầu thông minh là tính năng rửa tự động với nhiều chức năng như vệ sinh hậu môn, vệ sinh cho phụ nữ, trẻ em, sấy khô,... Thay vì trước đây sử dụng giấy vệ sinh hay vòi rửa thông thường thì nay đã có vòi rửa vệ sinh thông minh giúp đảm bảo được làn da sạch sâu và cung cấp cảm giác tươi mới sau mỗi lần sử dụng.

Điều chỉnh áp lực và nhiệt độ nước theo sở thích cá nhân: bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ nóng hoặc lạnh để tận hưởng trải nghiệm vệ sinh cá nhân tối ưu và thoải mái.

Dễ dàng sử dụng: Với các chức năng điều khiển thông qua nút vặn, bảng điều khiển tự động hoặc remote điều khiển từ xa, bạn có thể điều chỉnh các thiết lập và chế độ vệ sinh một cách đơn giản và tiện lợi. Điều này tạo ra một trải nghiệm vệ sinh cá nhân tốt hơn và giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình vệ sinh.

Nắp bồn cầu thông minh Hyundae Bidet được đánh giá là một trong những sản phẩm thiết bị tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với chất lượng vượt trội và tính năng hiện đại, sản phẩm này mang đến sự thoải mái và tiện ích tuyệt vời cho người dùng.Thiết bị vệ sinh thông minh Hyundae Bidet là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

Hyundae Bidet GDB - 602

Thiết bị vòi xịt thông minh GDB - 602 là thiết bị rời dùng để gắn liền với bồn cầu có sẵn tại nhà. Thiết bị không sử dụng điện với hệ thống nước lạnh, được thiết kế đơn giản và thông minh với một nút vặn kèm 2 vòi phun với các chức năng như rửa hậu môn và vệ sinh cho phụ nữ.Cách thức sử dụng rất đơn giản, phù hợp với hầu hết mọi loại bồn có sẵn và có thể dễ dàng lắp đặt tại nhà.

Xem thêm chi tiết sản phẩm Hyundae Bidet GDB-602: Hyndae Bidet GDB-602

Thiết bị vòi rửa vệ sinh Hyundae Bidet
Thiết bị vòi rửa vệ sinh GDB-602

Hyundae Bidet GDB-1800

Nắp bồn cầu thông minh GDB - 1800 không sử dụng điện, sử dụng hệ thống nước lạnh. Được thiết kế đơn giản và tích hợp tiện lợi 2 vòi phun trong một nút vặn điều khiển. Hai vòi phun được giấu bên trong, với 2 chức năng riêng biệt như: vệ sinh hậu môn và vệ sinh cho phụ nữ. Được làm từ nhựa ABS nguyên sinh 100%, thiết kế nguyên nắp liền, phù hợp với hầu hết các loại bồn cầu có sẵn và có thể dễ dàng lắp đặt tại nhà.

Xem thêm chi tiết sản phẩm Hyundae Bidet GDB-1800: Hyundae Bidet GDB-1800

Thiết bị vòi rửa vệ sinh GDB-1800
Thiết bị vòi rửa vệ sinh GDB-1800

Hyundae bidet HB - 220

Nắp bồn cầu thông minh HB - 220 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, sử dụng điện, được điều khiển bằng nút cảm biến. Hoạt động dựa trên cảm biến thân nhiệt, với hệ thống gia nhiệt trực tiếp liên tục làm ấm nước tạo sự thoải mái tối đa khi sử dung. Tích hợp các chức năng tiện lợi và đa dạng như chế độ rửa trước và sau, vệ sinh hậu môn, nút điều chỉnh dành riếng cho phụ nữ, trẻ em kèm chế độ massage tia nước êm nhẹ, kèm nút sấy khô, nút nhấn kích thích đối với người bị táo bón hoặc khó đi đại tiện,... Cách thức sử dụng vô cùng đơn giản, phù hợp hầu hết với các loại bồn có sẵn tại nhà và có thể dễ dàng tự lắp đặt.

Xem thêm chi tiết sản phẩm Hyundae Bidet HB-220: Hyundae Bidet HB-220

Thiết bị vòi rửa vệ sinh HB-220
Thiết bị vòi rửa vệ sinh HB-220

Liên hệ để biết thêm về sản phẩm: 0396274047- 0932216377

← Bài trước Bài sau →
index